Tìm hiểu về PWA trong Magento 2

Hầu hết mọi người trong ngành Thương mại điện tử đã nghe từ viết tắt PWA trước đó; Điều đó nói rằng, không phải ai cũng biết chính xác điều này có nghĩa là gì và làm thế nào nó có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Dưới đây, bạn có thể đọc tất cả về PWA trong Magento 2 và cách doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ việc sử dụng nó.

Chúng ta biết gì về PWA?

Để bắt đầu, trước tiên hãy bắt đầu với mọi thứ chúng ta biết về PWA. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn hiểu làm thế nào nó có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Định nghĩa PWA

PWA là viết tắt của Ứng dụng web lũy tiến. Đây được coi là sự kết hợp của các trang web và ứng dụng gốc; trong đó, bạn có thể tìm thấy các tính năng rõ ràng trong các trình duyệt hiện đại đồng thời cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn toàn bộ lợi ích của điện thoại di động.

Tại cơ sở của mình, PWA là các trang web; tuy nhiên, chủ doanh nghiệp thương mại điện tử có thể quyết định biến PWA thành các ứng dụng nếu họ muốn. Khi một trang web được truy cập bởi một khách hàng tiềm năng, anh ấy hoặc cô ấy sẽ được hỏi liệu họ có muốn thêm nó vào trang chính của họ hay không. Nếu họ làm như vậy, trang web sẽ được thêm vào màn hình chính của họ và có thể được sử dụng như một ứng dụng di động kể từ thời điểm đó.

PWA trong Magento 2

Năm nay, Magento 2.3 và 2.4 sẽ phát hành các tính năng mới để giúp chủ doanh nghiệp thương mại điện tử tạo PWAs. Những tính năng này sẽ làm cho PWA hiệu quả hơn; do đó, làm cho Magento 2 tiên tiến hơn các nền tảng thay thế.

Bây giờ, PWA đã báo cáo nâng cao. Điều này sẽ cung cấp cho các chủ doanh nghiệp hiểu biết nhiều hơn về PWA của họ. Điều này có nghĩa là họ sẽ có thể xem số liệu thống kê về trang web của họ; bao gồm, số lượng khách truy cập họ có, thời gian khách truy cập trên trang web của họ, v.v.

Trong phiên bản mới nhất của Magento, chúng ta có thể thấy một số lợi ích giống như trước đây. Điều đó nói rằng, cần lưu ý rằng trong PWA Studio, có một lớp API nâng cao; trong đó, các phản hồi mượt mà hơn so với các phiên bản trước.

Magento đang xem xét việc thêm một kiểu API hoàn toàn mới để làm cho PWAs thậm chí mượt mà hơn trước và cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp thương mại điện tử có toàn quyền kiểm soát tùy chỉnh trang web của họ.

Ngoài ra, Magento là một giải pháp linh hoạt và có thể mở rộng. Đó là lý do Magestore đã tạo ra ứng dụng PWA POS cho chủ cửa hàng Magento. Nhưng trước khi bạn quyết định triển khai bất kỳ chức năng nào cho cửa hàng của mình, điều cần thiết là chọn cơ quan phát triển Magento đáng tin cậy . Sau đó, bạn có thể lập kế hoạch các tính năng để thêm vào cửa hàng hiện tại của mình hoặc cách thực hiện tùy chỉnh nếu cần. Bây giờ, hãy chuyển sang các lợi ích PWA.

Lợi ích của ứng dụng web lũy tiến cho kinh doanh thương mại điện tử

Ứng dụng web lũy tiến được cho là mang lại nhiều người hơn cho doanh nghiệp của bạn, để tăng chuyển đổi và tạo thêm khách hàng tiềm năng. Điều đó nói rằng, điều này được thực hiện như thế nào và làm thế nào trang web thương mại điện tử của bạn có thể tận dụng Công nghệ PWA ? Điều này thường được thực hiện thông qua một loạt các tính năng ứng dụng web lũy tiến.

Thích trải nghiệm ứng dụng

Khi bạn sử dụng PWA cho trang web Thương mại điện tử của mình, bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng được sử dụng trong các ứng dụng mà không bị giới hạn ở một bố cục hoặc định dạng duy nhất. Những người truy cập trang web của bạn sẽ có thể tận dụng cả trang web và phiên bản di động của trang web của bạn vì PWA giúp trang web của bạn dễ dàng thích ứng với các thiết bị khác nhau và cho phép khách hàng của bạn có được trải nghiệm di động bất cứ khi nào họ muốn.

Hiệu suất cao

PWAs được biết đến với hiệu suất cao và tải trang tức thì của họ. Khi khách hàng phải chờ tải trang, họ sẽ ít quay lại trang đó. Khi bạn sử dụng các ứng dụng web lũy tiến, mọi thứ sẽ được tải lên tự động. Điều này cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn quyền truy cập ngay vào trang web của bạn; do đó, tăng khả năng họ trở lại.

Khả năng sử dụng tuyệt vời

Một trong những lợi ích đáng kể của việc sử dụng PWA là nó dễ sử dụng. Chủ doanh nghiệp thương mại điện tử có thể tận dụng tất cả các lợi thế của hệ thống POS PWA cho các cửa hàng của họ. Nhân viên có thể tận dụng tính năng Thêm vào màn hình chính và chế độ ngoại tuyến của chính PWA. Trợ lý bán hàng có thể bán sản phẩm ngay lập tức với máy tính bảng Apple hoặc Android trong khi khách hàng quyết định mua thứ gì đó từ kệ. Ngoài ra, như đã đề cập trước đó, thời gian tải ứng dụng PWA rất nhanh. Điều đó có nghĩa là các tính năng có sẵn của cửa hàng của bạn vẫn giữ nguyên trong ứng dụng PWA.

Lòng trung thành của khách hàng

Sử dụng PWAs làm tăng lòng trung thành của khách hàng. Điều này được thực hiện trong một loạt các phương pháp; ví dụ: khách hàng có thể sử dụng trang của bạn ngoại tuyến. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu được lưu trong bộ nhớ cache để cho phép trang web của bạn chạy để khách hàng của bạn có thể mua sắm trong khi bạn ngoại tuyến.

Điều này làm tăng lòng trung thành của khách hàng bằng cách đảm bảo rằng khách hàng của bạn luôn có quyền truy cập vào trang web của bạn. Khi họ phải đợi bạn quay lại trực tuyến trong khi trang web đang được cập nhật, họ sẽ không quay lại cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, khi họ có quyền truy cập ngay vào sản phẩm của bạn, nhiều khả năng họ sẽ quay lại.

Chuyển đổi tốt hơn

Bạn có nhiều khả năng nhận được chuyển đổi khi bạn sử dụng PWA so với các lựa chọn thay thế. Bạn có thể coi thiết kế đáp ứng và ứng dụng gốc là lựa chọn thay thế. Thiết kế đáp ứng tối ưu hóa trang của bạn; tuy nhiên, nó không giúp tăng chuyển đổi.

PWA tăng chuyển đổi bằng cách cung cấp trải nghiệm giống như ứng dụng mà không buộc khách hàng phải cài đặt ứng dụng hợp pháp. Họ có thể chọn đặt trang web trên trang chính của mình để có được trải nghiệm di động đầy đủ.

Hiệu quả chi phí

Là chủ doanh nghiệp thương mại điện tử, bạn sẽ chắc chắn rằng mình đang tiết kiệm tiền. Phát triển ứng dụng gốc sẽ tốn kém hơn so với việc chọn ứng dụng PWA.

Ví dụ về PWA

Bây giờ bạn đã biết tất cả về PWA, bạn nên biết về một số ví dụ về PWA.

Trang web PWA

Khi bạn đang làm việc với PWA, có một vài khái niệm khác nhau mà bạn nên nắm bắt. Đầu tiên là Vue Storefront; trong đó, bạn có thể thay đổi màu sắc logo và phông chữ để tùy chỉnh trang web của mình. Điều này sẽ cho phép các nhà đầu tư và khách hàng của bạn thấy rằng trang web của bạn và PWA của bạn chạy trơn tru. Từ thời điểm này, bạn có thể chuyển sản phẩm của mình từ Magento sang Cửa hàng của bạn để khách hàng của bạn có thể truy cập.

Ngoài ra còn có studio Magento PWA; trong đó, bạn có thể tìm thấy cơ sở các tính năng PWA của Magento. Các tính năng này được nâng cao và trong khi PWA của bạn đang được Magento lưu trữ, dữ liệu không nhất thiết phải tương tác với PWA của bạn trừ khi bạn quyết định thực hiện cuộc gọi bằng API.

Giải pháp dưới dạng ứng dụng

Hệ thống POS PWA của Magestore đảm bảo rằng thanh toán mượt mà và nhanh hơn. Không chỉ điều này, mà hệ thống đảm bảo rằng kiểm tra cửa hàng thương mại điện tử của bạn hoạt động tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây là trải nghiệm ứng dụng POS PWA đầu tiên và điều này sẽ mang lại cho bạn toàn bộ lợi thế khi làm việc với khách hàng trong cửa hàng thực tế của bạn và kiểm soát hàng tồn kho của bạn trên các cửa hàng và kho khác. Tính linh hoạt và mức chi trả là điên rồ khi hệ thống rất sáng tạo và tiếp tục cải thiện.

Giải pháp này cho phép cửa hàng của bạn hoạt động khi ngoại tuyến và nó cho phép khách hàng hoặc khách hàng thanh toán theo nhiều cách khác nhau. Điều đó có nghĩa là bạn có thể giải quyết bất kỳ kịch bản nào với khách hàng khi thanh toán.

Mối quan tâm của PWA

Mối quan tâm lớn với PWA là các đội CNTT có thể không được chuẩn bị để xử lý những thất bại với PWA. Đó là bởi vì những người phát triển PWA được coi là nhà phát triển trung cấp và cao cấp. Nếu bạn không có một nhóm phù hợp với mức độ kinh nghiệm này, bạn nên chuẩn bị để giới thiệu nó với nhóm các chuyên gia.

Ứng dụng web tiến bộ trong tương lai

Các ứng dụng web tiến bộ được cho là tương lai của Thương mại điện tử. Đó là bởi vì họ có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một số lợi thế chưa từng thấy trước đây. Khách hàng không phải lo lắng về việc cài đặt ứng dụng chiếm dung lượng trên điện thoại của họ, họ không phải mất vài phút để tải trang và họ có thể có trải nghiệm nhắm mục tiêu trực tiếp vào họ. Tất cả các tính năng này sẽ cung cấp cho bạn, chủ doanh nghiệp, với nhiều chuyển đổi hơn trong thời gian dài. Vì lý do này, các ứng dụng web tiến bộ được coi là tương lai.


Trả lời