Những lý do bạn nên sử dụng Magento 2

Nếu bạn đang đọc tin này, bạn sẽ biết tin Magento sẽ chấm dứt hỗ trợ cho Magento 1 vào tháng 6 năm 2020. Một số doanh nghiệp nhanh chóng chuyển sang Magento 2. Nhưng phần còn lại của cộng đồng vẫn đang cố gắng định hướng.

Nạn có phải là một trong số họ không? Vậy, tại sao bạn nên chuyển sang Magento 2 càng sớm càng tốt? Đọc để tìm hiểu lý do chính cho việc di chuyển Magento 2 .

Lý do di chuyển Magento 2 – Magento 1 Kết thúc cuộc đời – Tháng 6 năm 2020

Và khi kết thúc hỗ trợ gần hơn, sẽ tồn đọng các yêu cầu di chuyển. Magento 1 sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2020.

Lý do chính để di chuyển sang Magento là sự kết thúc hỗ trợ cho nền tảng Magento 1 ngày càng gần hơn. Điều này có nghĩa là nền tảng sẽ không còn phát hành bản cập nhật cho các trình cắm và mô-đun nữa. Vì việc di chuyển là một dự án phức tạp và lâu dài, bạn nên bắt đầu lập kế hoạch di chuyển càng sớm càng tốt để dự án di chuyển có phạm vi đầy đủ và được trích dẫn trước.

Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ về Di chuyển Magento 2 , bạn nên làm theo hướng dẫn từng bước này để có được trang web Magento 2 phù hợp.

Lý do di chuyển Magento 2 – Những mặt tích cực của việc di chuyển Magento 2

Được phát hành vào năm 2015, Magento 2 được coi là một bước tiến đáng kể từ Magento 1. Điều quan trọng là phải hiểu rằng Magento 2 là một nền tảng hoàn toàn mới, nó không phải là một bản nâng cấp từ Magento 1. Vì vậy, dự án di chuyển về cơ bản sẽ là một bản re -build.

Magento 2 cung cấp rất nhiều tính năng và chức năng vượt trội. Điều này mang lại cho các nhà bán lẻ sự linh hoạt và nhanh nhẹn để cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt. Vì lý do này, chúng tôi đã thấy số lượng chủ web chuyển sang Magento tăng mạnh. Chúng ta hãy xem một số lợi ích nhất khiến Magento đặc biệt tuyệt vời:

1. Thời gian tải nhanh hơn

Phiên bản gốc Magento 1, là phiên bản miễn phí, không hỗ trợ bộ nhớ đệm toàn trang và không thể xử lý một số lượng lớn giao dịch trong một thời gian ngắn. Số lượt xem trang thậm chí nó có thể xử lý trong một giờ chỉ là 200.000. Mặt khác, phiên bản mới – Magento 2 có thể xử lý 10 triệu lượt xem trang trong một giờ.

Hơn nữa, Magento 2 yêu cầu Mysql 5.6, được tạo riêng để hưởng lợi từ các tiến bộ của hệ thống cơ sở dữ liệu Mysql để cho phép xử lý nhanh hơn các truy vấn, bộ nhớ đệm, cũng như giới thiệu lại, một quy trình với sự trợ giúp của Magento đảm bảo dữ liệu sản phẩm, URL và khoảng không quảng cáo được cập nhật khi các thuộc tính, sản phẩm hoặc các phần khác của danh mục được cập nhật.

Cơ chế lập chỉ mục lại hiệu quả hơn trong Magento 2 và sẽ có tác động thấp hơn đến hiệu suất chung của cửa hàng trực tuyến. Ngoài Mysql 5.6, phiên bản mới của Magento cũng cần một phiên bản cập nhật của PHP để tăng cường quá trình lưu trữ và cải thiện thời gian tải.

2. Giao diện quản trị được cải thiện

Mặc dù Magento 1 cung cấp một loạt các công cụ với sự giúp đỡ mà chủ sở hữu trang web có thể tùy chỉnh cửa hàng của họ, một số lượng lớn người tìm thấy giao diện quản trị của phiên bản gốc khó hiểu. Đặc biệt, nếu bạn đang sử dụng nó lần đầu tiên, bạn có thể thấy nó đáng sợ. Hơn nữa, nó không phải là sự kiện được xây dựng cho điện thoại di động. Với Magento 2, giao diện người dùng quản trị đã được cải thiện đáng kể.

Nó thân thiện với người dùng và có độ phản hồi cao, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận đến nơi họ muốn mà không bị choáng ngợp với nhiều tùy chọn. Quan trọng hơn, ngay cả giao diện cho các trang sản phẩm cũng dễ dàng hơn nhiều vì bạn không còn cần phải nhấp vào nhiều tab để tạo sản phẩm là vấn đề lớn với Magento 1. Có thể thêm video từ YouTube hoặc Vimeo hoặc hình ảnh vào sản phẩm, mọi thứ bây giờ có thể được thực hiện dễ dàng trên Magento 2 vì bây giờ bạn có các tùy chọn mặc định cho cùng.

Ngoài ra, trong khi Magento 1 hỗ trợ một quản trị viên thao túng dữ liệu sản phẩm cùng một lúc, có thêm các biện pháp bảo vệ với Magento 2 với sự trợ giúp của nhiều quản trị viên có thể làm việc trên trang web cùng một lúc. Điều này giúp người dùng dễ dàng cập nhật sản phẩm của mình hơn và làm cho nhóm hiệu quả hơn. Tính năng này có thể rất có lợi cho các cửa hàng lớn hơn với một số sản phẩm nhận được lưu lượng truy cập lớn.

3. Cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Ngay cả trải nghiệm của khách hàng cũng được cải thiện đáng kể với Magento 2 để giảm các điểm đau trên phạm vi mà chịu trách nhiệm cho những khách hàng bỏ lại giỏ hàng của họ. Với sự giúp đỡ của những cải tiến này, việc mua sắm giờ đây trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn cho khách hàng. Một số cải tiến quan trọng nhất bao gồm-

  • Quá trình thanh toán đơn giản và mượt mà hơn. Điều rất quan trọng đối với việc thanh toán là đơn giản nhất có thể để giữ tỷ lệ chuyển đổi cao và nhận được nhiều doanh số hơn từ các khách hàng hiện đại, những người có khả năng chịu đựng rất thấp đối với bất kỳ loại biến chứng nào khi họ mua sắm.
  • Quy trình đăng ký đơn giản hóa mà khách hàng có thể hoàn thành sau khi họ đặt hàng một sản phẩm chứ không phải trước đó.
  • Quy trình thanh toán hiện có chi tiết về đơn đặt hàng ở mỗi bước của quy trình để đảm bảo rằng khách hàng thoải mái.
  • Ngay cả việc tích hợp PayPal cũng đã được cải thiện với Magento 2. Hiện tại không cần nhập chi tiết dài như địa chỉ thanh toán vì những điều này đã được PayPal xử lý.
  • Tóm tắt đơn hàng cuối cùng cũng bao gồm hình ảnh của đơn đặt hàng. Điều này giúp giảm thiểu các lỗi đặt hàng để giúp giảm lợi nhuận và cải thiện niềm tin của người mua dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.
  • Số lượng biểu mẫu và lựa chọn khó hiểu hơn, như đăng ký tài khoản, để giúp người mua dễ dàng hoàn thành quy trình thanh toán nhanh hơn.

4. Mua sắm di động tốt hơn

Gần 50% giao dịch xảy ra trực tuyến hiện được thực hiện thông qua các thiết bị di động. Nhiều cải tiến được đề cập ở trên cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng di động. Khi duyệt chậm hơn và phức tạp hơn trên thiết bị di động.

Người mua sắm chủ yếu dựa vào tùy chọn tìm kiếm. Với Magento 2, việc tìm kiếm đã được cải thiện đáng kể để giúp người mua dễ dàng tìm thấy sản phẩm họ đang tìm kiếm.

Với việc Google đã đề cập rằng họ hiện đang đo hiệu suất của một trang web trên thiết bị di động trước khi kiểm tra hiệu suất của nó trên máy tính để bàn, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ kết quả tìm kiếm với sự trợ giúp của Magento 2 và các cải tiến trên thiết bị di động.

5. Cải thiện kiến ​​trúc kỹ thuật và các tính năng mới

Kiến trúc kỹ thuật của Magento 2 tốt hơn nhiều so với Magento 1. Cấu trúc tệp đã được đơn giản hóa cho các chủ đề, tiện ích mở rộng và một số cách sử dụng khác. Với Magento 1, bạn được yêu cầu phải có mã của một chủ đề hoặc phần mở rộng ở nhiều nơi khác nhau trong cấu trúc tệp. Với bản phát hành mới, giờ đây đã có một thư mục duy nhất với tất cả các mã cần thiết cho tiện ích mở rộng. Điều này giúp người dùng rất dễ dàng sửa đổi hoặc xóa bất kỳ tiện ích mở rộng nào.

Hơn nữa, có các tùy chọn cho các công nghệ bổ sung như Jquery và nhà soạn nhạc. Ngoài ra, với sự trợ giúp của một kiến ​​trúc được cải tiến, ngay cả quá trình nâng cấp cũng được thực hiện đơn giản hơn. Chẳng hạn, việc chuyển từ Magento 2.0 sang 2.1 đơn giản hơn việc chuyển từ Magento 1.7 sang 1.8. Nói cách khác, việc nâng cấp và bảo trì Magento 2 sẽ dễ dàng hơn so với Magento 1.

Các tính năng mới hơn như bảng màu và bảng quản trị API thường được giới thiệu trong Magento 2. Bảng API có thể dễ dàng kiểm tra trong bảng quản trị, giúp tích hợp Magento 2 với chức năng API dễ dàng hơn trước. Gắn bó với Magento 1 có nghĩa là bạn sẽ không thể truy cập các tính năng cốt lõi này có thể mang lại lợi ích đáng kể cho cửa hàng trực tuyến của bạn.

6. Khả năng kiểm tra tốt hơn

Với Magento 1, kiểm tra hồi quy để tìm lỗi trên trang web là một nhiệm vụ rất khó khăn. Điều rất quan trọng đối với mọi cửa hàng trực tuyến làm việc với một hệ thống tùy chỉnh và phức tạp có đầy đủ các mô-đun và tiện ích mở rộng để giảm thiểu rủi ro nhiều nhất có thể. Điều này đặc biệt đúng đối với các cửa hàng nhận được nhiều lưu lượng truy cập.

Điều này làm cho việc kiểm tra rất quan trọng và với Magento 2, điều này cũng đã được thực hiện đơn giản hơn. Bây giờ bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem có bất kỳ mô-đun hoặc tính năng mới nào có xung đột với hệ thống hiện tại của bạn không. Hiện tại đã có một khung tích hợp để thử nghiệm có thể được sử dụng để chạy thử nghiệm tự động trên bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào bất kể kích thước của nó.

Lý do di chuyển Magento 2 – Thiết lập các tính năng bảo mật nâng cao

Tất cả các nền tảng thương mại điện tử là mục tiêu hấp dẫn đối với tin tặc do thông tin thanh toán nhạy cảm được yêu cầu để mua hàng. Đã thực hiện di chuyển Magento 2, bạn được cung cấp các tính năng bổ sung để bảo mật cửa hàng trực tuyến của mình và ngăn đăng nhập giả mạo.

Chức năng bảo mật Magento 2 bao gồm:

  • Tăng cường quản lý mật khẩu bằng cách sử dụng Google ReCAPTCHA và Xác thực hai yếu tố.
  • Cải thiện phòng ngừa các cuộc tấn công kịch bản chéo trang.
  • Làm cho quyền sở hữu hệ thống tập tin và quyền linh hoạt hơn.
  • Cải thiện phòng ngừa khai thác clickjacking.
  • Được phép sử dụng URL Quản trị Magento ngẫu nhiên.

Bên cạnh đó, Magento đã giới thiệu một công cụ quét bảo mật miễn phí, thường xuyên theo dõi các trang web của khách hàng và cung cấp các cập nhật liên quan đến các rủi ro bảo mật và phần mềm độc hại đã biết.

Lý do di chuyển Magento 2 – Quy trình thanh toán tốt hơn

Thanh toán hiện tại trong Magento 1 là quy trình thanh toán sáu giai đoạn, trong khi Magento 2 chỉ có hai bước, do đó làm cho thủ tục đơn giản hơn và nhanh hơn cho người dùng cuối. Hơn nữa, quy trình thanh toán mới có sẵn cho khách truy cập chưa đăng ký, người dùng có tài khoản được tự động xác định bằng địa chỉ email của họ.

Với nâng cấp Magento, thương nhân có thể sử dụng mô-đun Mua hàng tức thời cho phép đặt hàng trong vài giây mà không cần thông qua quy trình thanh toán đầy đủ. Ngoài ra, trong quá trình đăng ký các mặt hàng đã mua, họ có thể chấp nhận thông tin thanh toán được sử dụng trước đó và thông tin giao hàng để bỏ qua các bước thanh toán dư thừa.

Trả lời