Những điều về Magento có vẻ bạn chưa biết

Magento là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu hiên nay sau khi được tung ra vào năm 2008. Với ưu điểm như mã nguồn mở, tính sẵn có miễn phí và các tính năng nâng cao đã khiến người dùng có nhu cầu về website thương mại lựa chọn tin dùng.

Ngành công nghiệp thương mại điện tử thiếu sự sẵn có của một nền tảng hấp dẫn có thể giúp các người dùng hiển thị các sản phẩm và dịch vụ của họ trên các website. Magento đã trả lời vấn đề trên với một nền tảng được mong đợi cung cấp đầy đủ các tính năng với các nhu cầu cơ bản của một cửa hàng trực tuyến.

Do đó, nền tảng tiên phong này đã mở ra một chân trời cơ hội không chỉ cho các trang thương mại trực tuyến trên toàn cầu, mà cả các nhà phát triển và các công ty phát triển web . Giống như những ngày tốt và xấu mà mọi doanh nghiệp phải đối mặt, Magento cũng đã trải qua những đỉnh cao. Đã có vấn đề với mã trong những ngày đầu.

Trong bài viết này, tôi sẽ thảo luận về một số sự kiện Magento tuyệt vời. Hãy đọc để tìm hiểu thêm về cách nền tảng khổng lồ được phát triển, duy trì và duy trì cho đến nay.

Magento chiếm thị phần 1,2% các website trên Internet 

Bắt đầu với các sự kiện Magento đầu tiên trong đó nêu rõ Magento chiếm khoảng 1,2% các trang web trên toàn thế giới. Nền tảng được thiết kế đặc biệt để thiết lập các cửa hàng trực tuyến, do đó, nó chiếm 12% thị phần trong việc thiết lập các trang web thương mại điện tử.

Magento là một ứng dụng giàu tính năng để xây dựng các cửa hàng trực tuyến, đặt nó ngoài việc so sánh với các nền tảng CMS khác như WordPress hoặc Drupal. Magento vẫn chiếm thị phần đáng kể trong danh mục ứng dụng CMS mặc dù nền tảng Thương mại điện tử độc lập.

250.000 Cửa hàng trực tuyến thích sử dụng Magento 

Một sự thật khác về Magento nói rằng đó là nền tảng thương mại điện tử phổ biến thứ hai. Do thực tế Magento này , nó đã trở thành ưu tiên của hầu hết các thương nhân, giám đốc điều hành và doanh nhân trên toàn cầu. Đây là lý do mà Magento đang cung cấp nền tảng cho hơn 250.000 cửa hàng trực tuyến. Cách các thương nhân nghiêng về nền tảng này đã cải thiện hơn nữa sự tăng trưởng và mức độ phổ biến của nó. Số lượng trang web sử dụng Magento đã tăng gấp đôi số lượng trong tháng 3 năm 2017 và tháng 8 năm 2018.

Thống kê Magento là xác thực mà chúng ta có thể thấy bằng cách phân tích sự thành công cho các cửa hàng trực tuyến Magento. Lý do nó được ưa thích nhất nằm ở ứng dụng độc lập không yêu cầu cài đặt ứng dụng khác, giống như cách mọi người làm với WordPress và WooC Commerce. Ứng dụng được xây dựng có mục đích mang lại cho nó một lợi thế cạnh tranh rất cần thiết như các tính năng nâng cao cho cửa hàng trực tuyến, các tùy chọn tùy chỉnh mở rộng, bảo mật được cải thiện và trải nghiệm người dùng, v.v.

Hàng ngàn chủ đề và phần mở rộng 

Đó là một thực tế rằng Magento giữ một bộ sưu tập của 9,000+ phần mở rộng. Khoảng một nửa trong số đó là dành cho các phiên bản trước trong khi phần còn lại dành cho Magento 2. Việc phát triển web của một cửa hàng trực tuyến trở nên dễ dàng hơn với việc cài đặt tiện ích mở rộng nhanh chóng. Thực tế Magento cụ thể này chủ yếu thu hút các nhà phát triển cho dù họ là người mới bắt đầu hay chuyên gia.

Thêm một tính năng hoặc chức năng với sự trợ giúp của tiện ích mở rộng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và ngân sách. Đó là một thực tiễn đáng khen ngợi để tìm ra một giải pháp, nhanh chóng, hiệu quả và giá cả phải chăng cùng một lúc.

Ngoài ra, có một bộ sưu tập lớn các chủ đề và mẫu được cung cấp tại thị trường chính thức. Đó là một lựa chọn thuận lợi cho người dùng để tìm và có được một chủ đề được kiểm tra và phê duyệt bởi các quan chức của nền tảng và được cung cấp để sử dụng ngay lập tức.

200.000 nhà phát triển Magento tại dịch vụ của bạn

Nền tảng này tập hợp một cộng đồng lớn gồm các chuyên gia và nhà phát triển đang bận rộn phục vụ khách hàng của họ hoặc làm việc trên các dự án của riêng họ. Họ đang hỗ trợ các thương nhân phát triển web thương mại điện tử từ đầu, thêm một tính năng hoặc chức năng cụ thể hoặc cải thiện trải nghiệm người dùng của webshop hiện tại của họ. Do đó, thực tế Magento này khá thuyết phục đối với bất kỳ chủ cửa hàng thương mại điện tử mới nào.

Mã nguồn mở và sự hiện diện của một cộng đồng chuyên gia đông đảo như vậy chỉ đơn giản là bạn luôn có sẵn một số tài nguyên lành nghề để sửa đổi mã cho bạn. Họ rất thành thạo với công nghệ mà bạn có dựa trên doanh nghiệp của bạn.

Do đó, hỗ trợ kỹ thuật hàng đầu luôn sẵn sàng cho các thương nhân, người bán và nhà cung cấp dịch vụ. Không giống như Shopify đi kèm với các ràng buộc kỹ thuật về mã. Nó thiếu sự hỗ trợ của nhà phát triển, điều này khiến cho việc tìm kiếm và thuê một nhà phát triển Shopify trở thành một cơn ác mộng.

Những thương hiệu lớn sử dụng Magento 

Khả năng mở rộng của Magento làm cho nó phù hợp với không chỉ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà cả các doanh nghiệp có quy mô lớn và các mối quan tâm của công ty. Đây là lý do tại sao các công ty đa quốc gia đã hỗ trợ sự hiện diện trực tuyến của họ với nền tảng tuyệt vời này.

Vẻ đẹp của Magento nằm ở việc tạo ra một cửa hàng trực tuyến nhỏ như cửa hàng đồ chơi địa phương và lớn như một thương hiệu toàn cầu. Điều này bao gồm Ford, Land Rover, Nike, Pepe Jeans, Samsung, FoxConnect, Olympus, Đồng hồ Omega, Bulgari, North Face, Christian Louboutin, và nhiều hơn nữa. Trong số những tên tuổi lớn đó, mọi chủ cửa hàng đều muốn trở thành một phần của sự kiện Magento này.

Để quản lý sự hiện diện web của các thương hiệu lớn như vậy, một nền tảng thương mại điện tử phải đủ bền vững khi có một lượng lớn người dùng web vào các sự kiện và mua sắm. Do đó, đây là lý do chính để sử dụng Magento cho B2B .

1300+ Đối tác toàn cầu chính thức của Magento

Nếu bạn đang mong muốn được hợp tác với Magento trong tương lai thì thực tế Magento này là dành cho bạn. 

Tiếp tục phục vụ thế giới rộng lớn với ứng dụng sáng tạo và mạnh mẽ, Magento đã tạo ra một mạng lưới đối tác gồm hơn 1300 công ty và cơ quan. Những đối tác này có di sản cung cấp dịch vụ cho tất cả người dùng. Nó có thể bao gồm soạn thảo một thiết kế trang web, thực hiện một giải pháp kinh doanh, mở rộng chức năng cửa hàng và tiếp tục hỗ trợ chuyên nghiệp.

Tiêu chí lựa chọn cho một đối tác toàn cầu là không khoan dung. Magento chọn một công ty hoặc một cơ quan thiết kế web để cho phép họ trở thành đại sứ của nền tảng của họ. Sau khi được chọn, các đối tác được cung cấp các công cụ đào tạo và phát triển chuyên nghiệp để giúp họ vượt trội trong kinh doanh.

Tải xuống mỗi ngày là hơn 5000

Năm khi Magento được phát hành, nó đã đạt được 500.000 lượt tải xuống. Tuy nhiên, đó là một thành công lớn vào thời điểm đó và nó tăng lên từng ngày. Theo thống kê của Magento , nền tảng này đang phục vụ cơ sở người dùng của mình với 5000 lượt tải mỗi ngày. Đó là khoảng 150.000 cho cả tháng. Con số họ vượt qua trong năm đầu tiên giờ chỉ có thể đạt được trong 3 tháng.

Đây chỉ là số lượt tải xuống từ trang web chính thức, chứ chưa nói đến việc tải xuống các bản sao lậu từ các thư mục phần mềm. Một bản sao lậu có thể không giúp ích gì cho bạn vì nó có thể bao gồm vi-rút và phần mềm độc hại có thể ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp bạn mới bắt đầu. Luôn luôn nên tải xuống Magento từ trang web chính thức của nó, vì phiên bản cộng đồng là miễn phí.

Adobe mua lại Magento với giá 1,68 tỷ đô la 

Đó là một trong những sự kiện Magento hấp dẫn nhất đối với tôi. Adobe, một công ty phần mềm nổi tiếng với ứng dụng sáng tạo và đa phương tiện, đã mua lại Magento với số tiền khổng lồ 1,68 tỷ đô la vào năm 2018. Trước khi mua lại Magento, một công ty tư nhân, trong khi Adobe hiện có kế hoạch hợp nhất nó với trải nghiệm đám mây của mình đưa nền tảng lên cấp độ tiếp theo. Vì vậy, việc mua lại Magento là một trong những sự kiện Magento đang là xu hướng trong năm ngoái và mọi người đang nói về nó.

Hàng năm, Magento hỗ trợ giao dịch trị giá 155 tỷ đô la 

Hãy tưởng tượng một nền tảng đang nắm sức mạnh 1,2% của internet. Doanh số bán hàng tập thể của các trang web thương mại điện tử, cửa hàng và nhà cung cấp dịch vụ trên Magento lên tới 155 tỷ USD mỗi năm. Magento tự hào quản lý từng giao dịch với nền tảng an toàn và bảo mật của mình.

Đối với bất kỳ cửa hàng trực tuyến, quản lý bán hàng và tài chính là một vấn đề lớn. Tích hợp các cổng thanh toán phổ biến và sau đó hạch toán các biên lai bán hàng là những thách thức lớn hơn. Một cửa hàng có phạm vi hoạt động toàn cầu hoặc đa quốc gia luôn tìm kiếm các nền tảng đảm bảo duy trì hồ sơ rõ ràng.

Cơ sở người dùng Magento tăng gấp đôi số lượng vào năm 2020

Các thống kê sử dụng Magento suy đoán rằng số lượng người dùng trực tuyến những người đang mua sắm cho các hạng mục yêu thích của họ, từ các cửa hàng Magento là về sẽ tăng 200% vào năm 2020. Dự toán tăng trưởng được thực hiện phù hợp với sự tin tưởng ngày càng tăng trong cộng đồng của người mua trên cửa hàng được dựa trên ứng dụng mạnh mẽ này. Đây có thể là lý do khiến Magento tăng trưởng nhanh gấp ba lần so với một nền tảng thương mại điện tử trung bình.

Chạy nhiều cửa hàng trực tuyến từ một phần cuối Magento 

Magento là một trong những loại nền tảng thương mại điện tử tạo điều kiện cho các thương nhân quản lý nhiều cửa hàng của họ từ một bảng điều khiển tập trung. Chức năng thiết lập nhiều cửa hàng giúp họ thoát khỏi việc duy trì nhiều ứng dụng trên các miền khác nhau. Ngoài ra, thương nhân có thể có sự khác biệt để hiển thị nhiều chế độ xem cửa hàng hiển thị các sản phẩm có liên quan đến một khu vực bằng ngôn ngữ hoặc loại tiền mà họ quen thuộc. Phần mềm cũng hỗ trợ thiết lập cửa hàng đa khu vực và đa ngôn ngữ.

Magento phổ biến hơn nhiều so với bạn nghĩ 

Trong Google Search Engine, thuật ngữ ‘Magento’ được tìm kiếm nhiều lần hơn thuật ngữ ‘thương mại điện tử’ thực tế. Điều này cho thấy sự phổ biến, sự tò mò và nhu cầu của nền tảng giữa những người dùng mục tiêu của nó.

Nó không phổ biến ở một quốc gia hay tiểu bang vì nó đã mở rộng ra toàn thế giới. Nó có người dùng và nhà phát triển ở các khu vực khác nhau trên toàn cầu. Điều này cũng có thể là do chương trình chứng nhận dành cho các nhà phát triển đã giúp 73 quốc gia khác nhau sản xuất 3800+ Nhà phát triển được chứng nhận Magento.

Suy nghĩ cuối cùng

Thống kê và xu hướng của Magento đang thu hút số lượng chủ cửa hàng tối đa trên toàn thế giới. Người đã bắt đầu với Magento đang có thành công lớn.

Tôi hy vọng rằng bạn đã trích xuất một số sự kiện Magento có giá trị từ bài viết này. Với sự giúp đỡ của những sự kiện Magento này, bạn có thể đưa ra quyết định chắc chắn về việc có một cửa hàng trực tuyến với Magento.

Magento, là một ứng dụng thương mại điện tử mã nguồn mở, giúp bạn giải phóng các cơ hội vô biên trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tất cả một cửa hàng trực tuyến có thể cần là một nền tảng an toàn, dễ dàng mở rộng quy mô, giao diện người dùng đơn giản và trải nghiệm người dùng rõ ràng. Tất cả những thứ này có thể được tìm thấy trong Magento, vì đây là một phần mềm dành riêng cho việc tạo ra các trang web thương mại điện tử.

Trả lời